Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Kha Ly, Ái Châu rủ chồng diễn thời trang

Kha Ly, Ái Châu rủ chồng diễn thời trang

Hai cặp đôi cùng NSND Hồng Vân và nhiều diễn viên tên tuổi sẽ góp mặt trong show thời trang của NTK Minh Châu, ngày 30/7.

Thứ bảy, 20/7/2019, 00:09 (GMT+7)

NTK Minh Châu sẽ ra mắt bộ sưu tập "Bức thư tình số 1", "Ánh sáng phương Đông" vào ngày 30/7 tại TP HCM. Đây là dự án lớn tiếp theo của anh sau thành công với show "Kim" tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam hồi tháng 4. Chương trình dự kiến quy tụ nhiều nhân vật tên tuổi của làng phim ảnh như: NSND Hồng Vân, diễn viên Hoài An, Thúy Diễm, Vân Trang, Kha Ly, Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc, Lê Lộc, Tường Vi, Ái Châu, Lê Bê La, Tuấn Dũng, Bảo Trúc, Trương Minh Quốc Thái... Đặc biệt, Kha Ly và Ái Châu còn rủ rê ông xã cùng xuất hiện trên sàn catwalk.

Tiết lộ lý do lựa chọn các diễn viên góp mặt trong dàn mẫu, Minh Châu cho biết diễn viên hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau, gần gũi với công chúng, trong khi bộ sưu tập mới là dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao. NTK muốn nhờ những diễn viên quen thuộc để truyền tải linh hồn của áo dài đến khán giả.

Kha Ly, Ái Châu rủ chồng diễn thời trang

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly.

"Nếu như người mẫu truyền tải cái đẹp vừa vặn thì diễn viên lại mang đến sự chân thực. Tôi xem thời trang là việc đầu tư nghiêm túc về mặt ý tưởng, chất xám. Thay vì lựa chọn model với số đo vàng trình diễn, tôi mong muốn khán giả biết được rằng kể cả khi thân hình không hoàn hảo, bạn vẫn có thể đẹp nếu biết cách chọn trang phục. Trách nhiệm của nhà thiết kế là giúp người mặc tự tin, cuốn hút dù họ là ai, ở địa vị nào", Minh Châu nói.

Nam thiết kế chia sẻ thêm, anh hạnh phúc khi chỉ vừa ngỏ lời đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dàn sao Việt. Những ngày qua, một số người đẹp miệt mài tập gym để có vóc dáng chuẩn cho lần xuất hiện này.

Minh Châu đã dành trọn 3 tháng để lên ý tưởng, tìm kiếm chất liệu cho loạt sản phẩm mới. Anh kỳ vọng buổi giới thiệu hai bộ sưu tập sắp tới sẽ là đêm đáng nhớ với cá nhân anh và dàn khách mời nổi tiếng.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------